Blog post

Ăn chuối 2 tháng, vóc dáng gọn gàng

Hãy lắng nghe bí quyết giữ gìn dáng vóc, chăm sóc sức khỏe nhờ ăn chuối 2 tháng liên tục của một trong những cô người mẫu “cuồng chuối” nhất hành tinh.

Chào bạn? Có thể cho chúng tôi biết, bạn đến với nghề người mẫu như thế nào?

Rất tình cờ. Tất cả nhờ vào các show diễn Victoria’s Secret. Mình chết mê chết mệt những đường cong mê hồn đó, và quyết tâm giữ dáng cho bằng chị bằng em. Kết quả khiến mình bằng lòng. Con đường trở thành người mẫu từ đó trải dài như đôi chân.

Dáng bạn đẹp quá. Bí quyết giữ dáng của bạn là gì?

Mình cảm ơn. Ahihi. Theo mình, chế độ ăn uống đóng vai trò quyết định 80% hình thể người phụ nữ. Món ăn bài thuốc. Nhiều người nạp nhầm “thuốc tăng trọng” ngày này qua ngày khác mà vẫn thầm mơ một ngày giảm cân. Vài người được trời phú cho hệ tiêu hóa thần kỳ, ăn món gì cũng không ngại tăng cân. Mình nằm ngoài số đó. Trời chỉ phú cho mình gương mặt ưa nhìn, còn vóc dáng này, do chế độ ăn uống, luyện tập mà nên.

Chế độ ăn uống, luyện tập của bạn ra sao? Có kiêng khem gì không?

Uống đủ nước, ít nhất 3 lít mỗi ngày. Bữa sáng với chuối và nước ấm. Bữa trưa gồm salad trộn, súp gà hoặc khoai lang và bơ. Bữa tối là cá nướng, rau, sinh tố. Mình nhảy dây và tập yoga định kỳ 3 lần/tuần. Trước mỗi show diễn, cường độ luyện tập dày hơn, nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe.

Vì sao bạn chọn ăn chuối vào buổi sáng, trong khi còn nhiều lựa chọn khác?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ngoài hàm lượng vitamin và khoáng chất, chất xơ trong chuối có khả năng đốt cháy 25% chất béo dư thừa trong cơ thể, đặc biệt tích tụ bền vững ở vùng eo. Ban đầu, mình ăn chuối như heo, liên tục 2 tháng theo hướng dẫn của huấn luyện viên. Ăn chuối muốn đuối, nhưng giờ đã quen. Tiêu hóa khỏe, trẻ đẹp hơn. Ngoài ra, chuối còn là thực phẩm có chất kháng tinh bột tự nhiên, làm giảm cảm giác thèm ăn. Đặc biệt, chuối cũng rất tốt cho chuyện ấy!

Ăn chuối tốt cho chuyện ấy ai cũng biết. Chuyện ấy của bạn có tốt không, nhiều người chưa biết?

Đó là bí mật. Bật mí nhỏ là chuối chứa nhiều Kali, hỗ trợ tuyệt vời cho cơ bắp hoạt động dẻo dai, bền bỉ. Ngoài thói quen ăn chuối, thì cảm giác đắm đuối bên tình yêu 2 năm, dzô-ra đều đặn 2 lần/tuần cũng giúp mình duy trì dáng gọn eo thon, căng tròn săn chắc.

Vâng, cảm ơn bạn. Ước gì… à mà thôi. Cảm ơn lần nữa!

Bạn có biết

Bài trước đó

Bài tiếp theo