Blog post

Tác dụng của chuối đối với phái đẹp

Tác dụng của chuối đối với sức khỏe và sắc đẹp hẳn ai cũng biết. Riêng phái đẹp, chuối còn ẩn chứa nhiều tác dụng bất ngờ. Còn chờ gì nữa mà không khám phá.

Một ngày xấu trời đứng ngồi soi gương, bạn chợt nhận ra cơ thể mình đang có sự thay đổi đáng sợ: Vòng ngực bèo nhèo trong khi vòng eo không ngừng nhúc nhích. Đừng quá lo lắng. Đập vỡ chiếc gương chỉ khiến người thương đau lòng. Hãy thư giãn và thử phương pháp giảm cân bằng chuối xem sao. Chuối thật sự là “trợ thủ đắc lực” trong việc giảm cân nhờ đáp ứng hoàn hảo hai nguyên tắc cơ bản: Chất xơ đốt cháy mỡ thừa, cháy trụi như khúc củi. Chất kháng tinh bột giúp no lâu, ức chế cảm giác thèm ăn. Giảm cân không khó. Cái khó là kìm hãm cái miệng.

Ngoài tác dụng giảm cân không bàn cãi, chuối còn là một trong những thực phẩm giúp giảm stress, tiêu sầu. Bạn từng thấy ai vừa ăn chuối, vừa khóc chưa? Chuối là Vitamin Vui của nhịp sống căng thẳng. Chuối làm tươi mới những thành phần bên trong cơ thể và tái kích hoạt sinh lực trí não nhờ Vitamin C và Vitamin B6. Hẳn nhiên, Vitamin E trong chuối đủ để đánh thức nét tinh anh rạng rỡ nơi làn da quanh mắt. Nhưng đừng dựa vào đó mà bạn hồn nhiên đong đưa ánh mắt mỗi khi ăn chuối nơi công sở, công cộng. Ánh mắt biết nói, biết cười. Nhưng cần nói đúng nơi, xơi đúng lúc. Đúng nơi, đúng lúc, đúng người.

Còn nơi riêng tư thì sao? Chuối phát huy tác dụng tuyệt vời. Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao các vận động viên thể thao như Ronaldo, Messi, Nadal… lại có sinh lực bền bỉ kéo dài suốt trận? Nhờ chuối cả đấy. Còn các vận động viên trong phim người lớn thì sao? Cũng nhờ chuối cả đấy. Tưởng không thật, mà thật không tưởng. Hàm lượng Kali và Magiê trong chuối giúp cơ bắp hoạt động liên tục, liên tục, liên tục… Linh hoạt di chuyển nhưng không gây chuột rút. Hoạt động tình dục là môn thể thao giải trí đỉnh cao. Tốn kém sinh lực, nhưng sảng khoái tinh thần. Thêm một trái chuối cho bạn là thêm một loạt đạn cho chàng. Đốt cháy mỡ thừa thì hẳn rồi. Còn đốt cháy bạn tình với thân hình ục ịch thì đến thánh chuối cũng chào thua. Buồn bực bức bối, tối nằm bơ vơ.

Ngoài những tác dụng vừa nêu, chuối còn các tác dụng diệu kỳ khác chỉ có phái đẹp mới khai thác triệt để. Một trái chuối mỗi ngày có thể không giúp phái đẹp đẹp hơn, nhưng ít nhất, chuối thổi tươi mới vào cơ thể để đánh bay nỗi buồn không biết tỏ cùng ai.

Bạn có biết

Bài tiếp theo