Blog post

Phương pháp giảm cân “Morning Banana Diet”

Chỉ với 2 trái chuối và một ly nước ấm theo phương pháp giảm cân “Morning Banana Diet”, bạn có thể tận hưởng những món mình thích, nhưng vẫn giảm cân bất ngờ!

Phương pháp giảm cân kì lạ!

Phương pháp giảm cân “Morning Banana Diet” được thiết kế bởi Dược sĩ Sumiko Watanabe, một phụ nữ Nhật, nhằm giúp ông chồng Hitoshi Watanabe nhẹ nhàng vượt qua căn bệnh béo phì. Điểm đặc biệt của phương pháp giảm cân này là chỉ dùng chuối thay thế bữa sáng. Chuối chứa chất kháng tinh bột, chất xơ và hàm lượng dinh dưỡng cao, cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể, đồng thời đẩy nhanh quá trình oxy hóa chất béo, làm giảm cảm giác thèm ăn. Có rất nhiều tranh cãi xung quanh phương pháp giảm cân “Morning Banana Diet” bởi tính đơn giản của nó. Tuy nhiên, không ít người ủng hộ khi ông Hitoshi chia sẻ trên mạng xã hội, đã giảm được 16,8kg trong thời gian ngắn. Hàng ngàn người đã học theo và vui mừng như trúng deal khi giảm cân thành công. Họ có thể giảm nhẹ 3kg trong 4 tuần. Một con số đáng mơ ước đối với người thừa cân nặng, thiếu thời gian.

Ăn sáng bằng chuối cho mọi lứa tuổi

Ngay khi ngủ dây, bạn uống 1 ly nước ấm và ăn từ 1 dến 2 trái chuối để thay thế bữa sáng. Ăn bình thường cho bữa trưa, nhưng giảm 30% khẩu phần. “Ăn bình thường” không có nghĩa bạn ngốn sạch mọi thứ bạn thích. Nên tránh những món nhiều dầu mỡ và chỉ ăn vừa đủ. Người Nhật có câu “Hara Hachi Bu” nghĩa rằng “Ăn no đủ 8, chất xám đủ 10”. Bánh quy, chocolate, hay đồ ngọt nói chung được cho phép, nhưng cần hạn chế. Bạn nên ăn kèm cùng một quả chuối vào lúc 3h chiều để nạp thêm năng lượng. Tuyệt đối tránh xa 5m đối với các món như: kem, donut, fast food. Nên kết thúc bữa tối trước 8h. Để đạt kết quả tốt nhất, không nên ăn vặt, ăn dặm nhiều lần trong ngày.

Lộ trình giảm cân dễ theo

Bất kỳ phương pháp giảm cân nào cũng đi kèm chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập hợp lí. Bạn cần lưu ý những nguyên tắc đặc biệt sau đây:

  • Chỉ uống nước lọc. Không uống sữa tươi trong suốt quá trình giảm cân
  • Ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm. Một giấc ngủ sâu giúp cơ thể phục hồi năng lượng
  • Chỉ tập thể dục khi bạn muốn. Đi bộ nhẹ được khuyến khích thực hiện

Phương pháp giảm cân “Morning Banana Diet” là một lộ trình dễ theo, dễ thở cho mọi lứa tuổi. Hãy thử áp dụng ít nhất 2 tháng để trút bỏ vĩnh viễn lớp mỡ thừa đang quyết liệt đeo bám cơ thể bạn.

Bạn có biết

Bài trước đó

Bài tiếp theo